การติดตั้งอ่างอาบน้ำจากุซซี่ต้องใช้อะไรบ้าง?​

การติดตั้งอ่างอาบน้ำจากุซซี่ต้องใช้อะไรบ้าง?​

การติดตั้งอ่างจากุซซี่ในสนามหลังบ้านนั้นทำได้ง่ายกว่าที่คุณคิด หลักๆแล้ว คุณต้องแน่ใจว่าสามารถเข้าถึงสนามหลังบ้านได้ มีพื้นที่ที่แข็งแรงพอที่จะติดตั้งและมีไฟฟ้าเข้าถึง รวมไปถึงสายยางสวนที่ให้น้ำได้อยู่ในบริเวณใกล้เคียง

สถานที่สำหรับการติดตั้งสปาเคลื่อนที่ของคุณสามารถเข้าถึงได้หรือไม่?
โดยส่วนใหญ่แล้ว การนำอ่างไปติดตั้งที่สวนหลังบ้านนั้นค่อนข้างง่ายและตรงไปตรงมา พนักงานจะนำอ่างน้ำร้อนมาส่งที่บ้านแล้วพลิกอ่างไปด้านข้างเพื่อใส่รถเข็นไปยังสวนหลังบ้านหรือสถานที่ที่ต้องการจะติดตั้ง ซึ่งหมายความว่าพวกเขาต้องสามารถเข้าถึงบริเวณที่ต้องการจะติดตั้งได้ที่มีความกว้างอย่างน้อยเท่ากับขนาดของตัวอ่าง ในบางกรณี เมื่อไม่มีทางที่กว้างพอจะสามารเคลื่อนย้ายอ่างไปติดตั้งได้ ทางตัวแทนจำหน่ายสามารถจัดการส่งแบบใช้เครน ซึ่งจะเป็นการยกอ่างและนำไปวางในบริเวณที่ต้องการโดยการใช้เครน

ติดตั้งอ่างน้ำร้อนบนพื้นผิวที่มีความแข็ง
แผ่นคอนกรีตหรือแผ่นเสริมความแข็งแรงนั้นสามารถพบได้มากที่สุดสำหรับการติดตั้งอ่างน้ำร้อน อย่างไรก็ตาม ก็ขึ้นอยู่กับโมเดลสปาที่คุณเลือกใช้ คุณอาจไม่จำเป็นต้องเทคอนกรีต โดยแผ่นรองที่ทำจากแผ่นหิน แผ่นคอมโพสิทที่ทำจากไม้และกรวดหรือแผ่นสปาแบบแยกส่วนที่ทำมาจากพลาสติกแบบทนทาน นั้นอาจจะเป็นทางเลือกที่ดีได้ สามารถปรึกษากับตัวแทนจำหน่ายอ่างน้ำร้อนเกี่ยวกับข้อกำหนดเฉพาะของฐานสำหรับโมเดลสปาของคุณ

ข้อกำหนดทางด้านไฟฟ้าสำหรับติดตั้งอ่างน้ำร้อนมีอะไรบ้าง?
อ่างน้ำร้อนมีการใช้ไฟได้ทั้ง 110 โวลต์หรือ 220 โวลต์ และคุณจำเป็นต้องให้ช่างที่ผ่านการรับรองเพื่อให้มั่นใจว่ามีกำลังไฟเพียงพอสำหรับการใช้สปา จากนั้นช่างไฟฟ้าจะต้องมีการต่อสายไฟที่เหมาะสมจากแผงไฟไปยังตัวอ่าง ซึ่งทางตัวแทนจำหน่ายสามารถให้ข้อมูลเกี่ยวกับข้อดีและข้อเสียของการตั้งค่าไฟทั้งสองแบบและสามารถให้คำแนะนำเกี่ยวกับข้อกำหนดด้านไฟฟ้าสำหรับโมเดลที่คุณได้เลือกซื้อ

การดูแลรักษาอ่างน้ำร้อน

วิธีเติมน้ำและระบายน้ำในอ่างน้ำร้อน
บางคนนั้นคิดว่าอ่างน้ำร้อนจำเป็นต้องมีการต่อท่อประปาต่างๆ แต่ไม่ใช่อย่างนั้น!  อ่างน้ำร้อนหรือสปาแบบเคลื่อนย้ายได้นั้นเป็นอ่างน้ำที่สมบูรณ์แบบที่ออกแบบมาเพื่อให้คุณได้รับประโยชน์จากวารีบำบัด เมื่อติดตั้งเสร็จแล้ว คุณเพียงแค่เติมน้ำด้วยสายยางในสวนหลังบ้านและปล่อยให้น้ำไหลเข้าระบบกรองและระบบต่างๆภายในตู้ของสปา ขึ้นอยู่กับว่าคุณมีการใช้งานบ่อยแค่ไหนและคุณเลือกใช้ระบบการดูแลน้ำแบบใด คุณจะต้องทำการระบายน้ำและเติมใหม่เพียงไม่กี่ครั้งในแต่ละปี

ตัวแทนจำหน่ายอ่างน้ำร้อนจากุซซี่ในพื้นที่ของคุณ มีประสบการณ์มากมายในการจัดส่งอ่างน้ำร้อนและอาจผ่านการติดตั้งที่ยุ่งยากมาแล้ว นี่คือหนึ่งในเหตุผลที่เราแนะนำให้ซื้ออ่างน้ำร้อนจากตัวแทนจำหน่ายในพื้นที่ ที่สามารถช่วยคุณได้ไม่ว่าจะเรื่องการจัดส่งหรือการติดตั้ง

ที่มา : http://www.hotspring.com/what-are-hot-tub-installation-requirements

ติดต่อสอบถามสร้างสระว่ายน้ำ สระว่ายน้ำสำเร็จรูปเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : TCPPOOL.9
Line : @tcppool
Phone : 0818226782

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

รับสร้างสระว่ายน้ำ รวมถึงผลิต จำหน่าย และนำเข้าอุปกรณ์สระว่ายน้ำทุกชนิด

Thai Construction & Pool System Co., Ltd.​

347/19 ถนน ประชาอุทิศ-วัดคู่สร้าง ตำบล ในคลองบางปลากด
อำเภอพระสมุทรเจดีย์ สมุทรปราการ 10290​

© TCPPOOL ​ All right reserved