คุณกำลังคิดที่จะซื้อบ้านพร้อมสระว่ายน้ำใช่ไหม​

คุณกำลังคิดที่จะซื้อบ้านพร้อมสระว่ายน้ำใช่ไหม​

หากคุณคิดที่จะซื้อบ้านพร้อมสระว่ายน้ำ มีบางเรื่องสำคัญๆ ที่คุณควรรู้ก่อนการตัดสินใจซื้อ สระว่ายน้ำ เป็นสินทรัพย์ที่มีมูลค่ามากอย่างหนึ่งของการสร้างบ้าน และมันเป็นจัดที่ครอบครัว และเพื่อนๆ ของคุณ ได้มาแลกเปลี่ยนช่วงเวลาดีๆ ของกันและกัน หรืออาจทำให้เกิดเรื่องหน้าปวดหัว ที่ไม่สามารถสลัดทิ้งได้

มองหาผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบสระว่ายน้ำ
คุณอาจจะต้องการซื้อบ้านภายในเดือนหน้า ด้วยสายตาที่กว้างไกลและเฉียบคม แต่ถ้าหากคุณไม่มีความเชี่ยวชาญในการจัดการกรับสระว่ายน้ำแล้วล่ะก็ คุณควรจะมองหาบริษัทที่ให้บริการสร้างสระว่ายน้ำสักแห่ง ที่น่าจะมีความเชี่ยวชาญในเรื่องนี้ เป็นต้นว่า ได้รับใบอนุญาตในการเป็นผู้สร้างสระว่ายน้ำอย่างเป็นทางการ เมื่อคุณจ่ายเงินจ้างพวกเขา เท่านี้คุณก็วางใจได้แล้ว

อย่าพึ่งพาบริษัทสร้างบ้าน
ผู้ซื้อบางรายมักคิดว่าบริษัทรับเหมาที่สร้างบ้านให้พวกเขานั้น สามารถสร้างสระว่ายน้ำได้ด้วย แต่มันมีอยู่น้อยมาก ที่บริษัทเหล่านี้จะดำเนินการสร้างสระน้ำให้เราด้วย เพราะอย่างที่บอก พวกเขาเน้นสร้างวบ้านเพียงอย่างเดียว จึงไม่จำเป็นต้องดำเนินการสร้างสระน้ำให้คุณ

สระน้ำมีการใช้อุปกรณ์ที่ซับซ้อน
มันมีชิ้นส่วนที่ต้องทำงานเป็นจำนวนมากในสระน้ำ เพื่อให้กลายเป็นสระน้ำอย่างที่เราเห็นกันทุกวันนี้ จำเป็นทำให้เป็นแอ่งชิ้นเดียวไร้รอยต่อ, มีเครื่องปั๊มป์น้ำ, เครื่องปรับอุณหภูมิน้ำ และเครื่องกรองน้ำ ซึ่งต้องมีการตรวจเช็ดสภาพอยู่ตลอดเวลา อุปกรณ์อิเล็กทรอกนิกส์ที่เกี่ยวข้องก็ต้องตรวจเช็ค โดยเฉพาะระบบปล่อยน้ำ ส่วนพื้นผิวบริเวณขอบสระ ก็จำเป็นต้องได้รับการประเมินถึงความปลอดภัยในการใช้งาน และต้องมีระยะเวลาในการใช้งานที่ยาวนาน

ทดสอบการทำงานโดยเปิดอุปกรณ์ทั้งหมดเสมือนใช้จริง
ในระหว่างการสร้าง เพื่อประเมินภาพรวมของสระน้ำทั้งหมด ผู้ก่อสร้างจะมีการประเมินการทำงานของอุปกรณ์ ด้วยการเปิดให้พวกมันทำงานทั้งหมด

ทดสอบแรงดันเพื่อตรวจหารอยรั่ว
ก่อนที่จะทำการจ้างบริษัทสร้างสระน้ำ อย่าลืมถามเขาว่ามีการตรวจเช็คแรงดัน ของระบบปล่อยน้ำหรือไม่ ท่อต่างๆ ที่ทำหน้าที่ส่งน้ำมายังสระ ควรได้รับการทดสอบความสามารถในการรองรับแรงดันเสมอ แถมมันไม่ได้ทำได้ง่ายๆ ด้วย

เช็คท่อระบายน้ำหลักของสระว่ายน้ำ
สิ่งสำคัญอีกอย่างหนึ่ง และน่าจะเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในการสร้างสระว่ายน้ำ คือการตรวจสอบว่าท่อระบายน้ำหลักของสระว่ายน้ำ สามารถทำงานได้เป็นอย่างดีหรือไม่ เมื่อเปิดให้ทำการดูดน้ำกลับไปแล้ว

ใช้แบบรายงานที่บริษัทสร้างสระน้ำยอมรับ
ขึ้นอยู่กับว่าบริษัทจะนิยมใช้รายงานแบบไหน มันมีรายงานอยู่หลากหลายรูปแบบ แล้วแต่ที่บริษัทจะใช้งาน

ตรวจสอบรั้วกั้น
ในทุกที่มักจะมีการสร้างรั้วกั้น หรือขอบที่ป้องกันไม่ให้เด็กเข้าไปในพื้นที่ของสระว่ายน้ำ ในแต่ละพื้นที่อาจมีการเลือกใช้อุปกรณ์ที่แตกต่างกัน แต่ทุกๆ ที่จะต้องใช้รั้วที่ปิดเองได้ และล็อกอัตโนมัติ ผู้ก่อสร้างของคุณควรที่จะเลือกใช้การให้ความปลอดภัยในลักษณะดังกล่าว เพื่อแยกพื้นที่ของสระน้ำ กับพื้นที่ทั่วไปเพื่อความปลอดภัย

เก็บรายละเอียดของสระน้ำให้เรียบร้อย แล้วปิดจ๊อบ
เมื่อคุณซท่อบ้านพร้อมสระว่ายน้ำ คุณกำลังซื้อมันตามที่มันเป็น ดังนั้นก่อนที่คุณจะเซ็นสัญญาซื้อขาย คุณต้องรู้ว่าคุณกำลังทำอะไร หากคุณต้องการที่จะให้ราคาในการสร้าง กับราคาในการบำรุงสระว่ายน้ำ คุณอาจลองเจรจากับผู้ก่อสร้างก่อนที่จะปิดจ๊อบก่อสร้างนี้ การวางเงินไว้สำหรับการรวมราคาค่าซ่อมแซมไว้ด้วย เป็นหนึ่งในวิธีที่สะดวกในการที่คุณจะใช้ซ่อมแซมสระน้ำของคุณ ที่อาจพบปัญหาในระหว่างการก่อสร้างได้ทุกเมื่อ ​

แห่ลงที่มา :
http://www.bbpoolandspa.com/blog/bid/297387/pool-inspection-are-you-thinking-of-buying-a-house-with-a-pool

ติดต่อสอบถามสร้างสระว่ายน้ำ สระว่ายน้ำสำเร็จรูปเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : TCPPOOL.9
Line : @tcppool
Phone : 0818226782

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

รับสร้างสระว่ายน้ำ รวมถึงผลิต จำหน่าย และนำเข้าอุปกรณ์สระว่ายน้ำทุกชนิด

Thai Construction & Pool System Co., Ltd.​

347/19 ถนน ประชาอุทิศ-วัดคู่สร้าง ตำบล ในคลองบางปลากด
อำเภอพระสมุทรเจดีย์ สมุทรปราการ 10290​

© TCPPOOL ​ All right reserved